Visa du lịch Hàn Quốc dành cho sinh viên, hồ sơ cần gì?

Nếu bạn đang là sinh viên nhưng yêu thích văn hóa Hàn Quốc và muốn lên kế hoạch cho một chuyên du lịch tự túc đến “Xứ sở Kim Chi” thì một trong những điều đầu tiên khiến bạn lo lắng chính là “Làm sao để chứng minh năng lực tài chính của bản thân.” Thông thường, sinh viên khi xin visa du lịch Hàn Quốc tự túc thì tỷ lệ đậu không cao ngoài không đủ khả năng tài chính, còn là do bạn chưa từng đi du lịch nước ngoài trước đó.
Vậy, câu hỏi đặt ra là sinh viên có thể xin visa du lịch Hàn Quốc tự túc không? Và nếu xin visa du lịch Hàn Quốc tự túc thì sinh viên cần loại visa nào?
– Sinh viên đi du lịch Hàn Quốc thường chỉ xin được visa du lịch diện C-3-9 (visa du lịch Hàn Quốc ngắn hạn 1 lần).

– Theo đó, bạn sẽ được phép nhập cảnh vào Hàn Quốc 1 lần trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày cấp và thời gian lưu trú tối đa sẽ là 15 ngày. Trong trường hợp bạn có hộ khẩu thường trú ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh thì vẫn có khả năng xin visa du lịch Hàn Quốc diện Đại đô thị (C-3-91). Người sở hữu visa này sẽ được phép nhập cảnh vào Hàn Quốc nhiều lần trong thời hạn 5 năm kể từ ngày cấp. Thời gian lưu trú tối đa mỗi lần là 30 ngày cho mỗi lần nhập cảnh.

Nếu đã nắm rõ loại về loại visa có thể xin dành cho sinh viên thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc dành cho sinh viên gồm những gì nhé:
1. Hộ chiếu (còn hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày nhập cảnh)
2. Tờ khai xin visa
3. Ảnh thẻ (rõ mặt, không để mái che, nền trắng)
4. Sơ yếu lí lịch, CCCD, hộ khẩu
5. Chứng minh công việc (bố mẹ)
6. Chứng minh tài chính (CMTC của bố mẹ)
7. Lịch trình cụ thể cho chuyến đi
Trên đây là một số thông tin về visa du lịch Hàn Quốc dành cho sinh viên, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về thông tin cũng như lo lắng về hồ sơ xin visa của mình? Đừng lo, Speed Travel với hơn 8 năm kinh nghiệm xử lý dịch vụ visa các nước sẽ đồng hành cùng bạn và hỗ trợ tăng thêm tỷ lệ đậu cho hồ sơ của bạn.

Trên đây là visa Hàn Quốc dành cho sinh viên”.

Nếu quý khách cần thêm thông tin về “visa Hàn Quốc” hãy liên hệ Speed Travel để nhận tư vấn.

Speed Travel Co., LTD

Địa chỉ: 19 (R4-87) Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Phone: 028 5410 8163

Hotline: 035 2165 585 (zalo)

Sale: 086 581 1163

Tư vấn visa outbound: 086 851 1163

Hộ chiếu nhanh: 086 663 1863

Email: speedtravel.vn@gmail.com

Website: speedtravelvietnam.com hoặc speedtravelvisatour.com

Facebook: Speed Travel hoặc Speed Travel Tourist&Visa