Làm gì khi trượt visa Trung Quốc?

Trong những năm gần đây, visa Trung Quốc ngày càng siết chặt hơn vì Đại sứ quán ngày càng quan tâm đến mục đích nhập cảnh của người muốn xin visa. Do đó, nếu lỡ không may trượt visa Trung Quốc thì bạn nên chú ý những điều như sau:

1. Chuẩn bị lại giấy tờ một cách cẩn thận nhất có thể:

Đa số những trường hợp trượt visa Trung Quốc là do chưa đủ giấy tờ thuyết phục để chứng minh mục đích chuyến đi. Trong đó, vấn đề chứng minh tài chính và chứng minh công việc là yếu tố quan trọng nhất.
Vì thế, hãy xem xét kỹ lưỡng xem các giấy tờ liên quan này đã chi tiết và chính xác hay chưa. Đặc biệt, ngoài sổ tiết kiệm, số dư tài khoản ngân hàng, nếu bạn có bổ sung thêm giấy tờ sở hữu sổ đỏ, giấy tờ xe, cổ phiếu, chứng khoán,… thì cũng nên đưa vào bộ hồ sơ để làm đẹp hồ sơ hơn.

2. Chuẩn bị thông tin cụ thể, chi tiết:

Bạn hãy chuẩn bị lịch trình du lịch, nơi lưu trú, thông tin của đối tác làm ăn bên Trung Quốc, thông tin người thân,… một cách cụ thể nhất để trả lời phỏng vấn một cách tự tin và rõ ràng.

Người duyệt cấp visa cũng là con người, cho nên dĩ nhiên sẽ có phần cảm tính khi đánh giá hồ sơ. Do đó, ngoài việc hồ sơ đủ yêu cầu cơ bản của sứ quán, bạn cũng cần chú ý đến việc trình bày và làm sao để hồ sơ của mình logic, dễ xem, dễ hiểu nhất có thể. Một bộ hồ sơ đầy đủ, được trình bày logic luôn là một bộ hồ sơ đáng tin cậy hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, nếu bạn đã từng nộp hồ sơ xin visa du lịch Trung Quốc trước đó, bạn cần chú ý thông tin của hồ sơ lần sau và lần trước phải thống nhất với nhau, hồ sơ được khai phải trùng khớp và đáng tin cậy. Tránh tình trạng hồ sơ lần đầu và lần sau nộp có quá nhiều khác biệt về thông tin cá nhân.

3. Tham khảo các nguồn tin đánh tin cậy:

Bạn sẽ rất dễ dàng tìm được các nguồn tin hướng dẫn về cách làm visa du lịch Trung Quốc trên mạng internet. Đôi khi cũng có những đơn vị quảng cáo “bao đậu” 100%. Hãy cẩn thận với những lời gọi mời đầy hấp dẫn này nếu bạn không muốn tiền mất tật mang nhé. Kết quả xét duyệt visa của lãnh sự là không thể can thiệp. Mọi thông tin đều cần tham khảo từ nguồn tin chính thống, đáng tin cậy như các website của các công ty du lịch uy tín, website trung tâm tiếp nhận visa Trung Quốc,… .Việc này giúp bạn có được những thông tin chuẩn xác và mới nhất về visa Trung Quốc để có thể áp dụng vào quá trình xin visa, tránh mắc các lỗi không đáng có khi chuẩn bị hồ sơ.

4. Cân nhắc lựa chọn dịch vụ làm visa:

Đặc biệt là với người chưa có nhiều kinh nghiệm đi nước ngoài thì đây chính là điều đáng lưu ý nhất. Không phải đơn vị, cá nhân nào up bài quảng cáo cũng là đơn vị hay cá nhân có thể làm visa du lịch Trung Quốc. Hãy cân nhắc lựa chọn thật kỹ để có thể tìm cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ visa du lịch Trung Quốc đáng tin cậy, nhất là khi bạn đã từng trượt visa một lần.

Về mảng này, Speed Travel với 8 năm kinh nghiệm xử lý các dịch vụ visa có thể hỗ trợ bạn.

#visadulichtrungquoc #visadulich #trungquoc

SPEED TRAVEL CO., LTD
Địa chỉ: 19 (R4-87) Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Phone: 028 5410 8163
Hotline: 035 2165 585 (zalo)
Tư vấn visa outbound: 086 851 1163
Hộ chiếu nhanh: 086 6631863
Facebook: Speed Travel – Tour du lịch và visa
Chỉ mục