Các loại Visa Hongkong

Hongkong cũng như các quốc gia khác sẽ phân loại visa tùy theo mục đích nhập cảnh. Do đó, trước khi chuẩn bị hồ sơ xin visa Hongkong, bạn nên lưu ý kĩ điều kiện của từng loại visa để chọn loại visa phù hợp với mục đích của mình.

CÁC LOẠI VISA HONGKONG:

1. Visa du lịch: Đây là một trong những loại visa thông dụng và phổ biến nhất tại Hongkong. Visa này dành cho những ai có nhu cầu đi du lịch tại Hongkong dưới dạng thương mại, bạn cũng có thể xin visa này dành cho các chuyến công tác ngắn hạn của mình đến Hongkong. Visa du lịch Hongkong có giá trị trong vòng 3 tháng kể từ ngày cấp và bạn chỉ có thể nhập cảnh 1 lần trong 3 tháng này với thời hạn lưu trú tối đa 7 ngày.
2. Visa quá cảnh: Visa này sẽ được áp dụng cho những hành khách quá cảnh tại sân bay Hongkong và ra khỏi khu vực sân bay. Đối với những hành khách quá cảnh trong 24h và bạn không ra khỏi khu vực phòng chờ sân bay thì không cần phải làm visa.
​3. Visa du học: Visa này được cấp cho những công dân nước ngoài muốn tham gia khoá học tại Hongkong trong một thời gian nhất định. Người xin visa, cần phải đảm dược cung cấp đầy đủ các bằng chứng chứng minh tài chính chi trả cho toàn bộ quá trình học tập, sinh sống thì mới có thể xin được visa du học.
4. Visa đầu tư và làm việc chuyên nghiệp: Loại visa này chuyên cấp cho những ai mong muốn đến Hongkong làm việc dài hạn. Nếu bạn có loại visa này bạn có thể di trú đến Hồng Kông mà không cần giấy đảm bảo công việc. Thời hạn lưu trú cho visa này khá lâu chính vì thế bạn có thể yên tâm làm việc.
5. Visa dành cho người phụ thuộc: Visa này được cấp cho người đi cùng với người đi du học, các chuyên gia hay công dân Hồng Kông (còn được gọi là người phụ thuộc). Nếu bạn xin được visa này bạn cần phải có người bảo lãnh về tài chính và các khoản chi phí. Khi bạn sở hữu visa này bạn sẽ được tìm kiếm việc làm khi đến Hongkong.

Trên đây là “các loại visa Hongkong”.

Nếu quý khách cần thêm thông tin về “visa Hongkong” hãy liên hệ Speed Travel để nhận tư vấn.

Speed Travel Co., LTD

Địa chỉ: 19 (R4-87) Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Phone: 028 5410 8163

Hotline: 035 2165 585 (zalo)

Sale: 086 581 1163

Tư vấn visa outbound: 086 851 1163

Hộ chiếu nhanh: 086 663 1863

Email: speedtravel.vn@gmail.com

Website: speedtravelvietnam.com hoặc speedtravelvisatour.com

Facebook: Speed Travel hoặc Speed Travel Tourist&Visa