Top những quán ăn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Gangwon – Hàn Quốc

Gangwon là tỉnh thành nhỏ nhất của Hàn Quốc với hơn 80% địa hình là đồi núi và tiếp giáp biển ở phía Đông. Do địa hình vừa có đồi núi vừa có biển đảo nên Gangwon trở thành một điểm du lịch lý tưởng tại Hàn Quốc.
Không chỉ có nhiều địa điểm tham quan đa dạng và thú vị mà Gangwon còn có nhiều quán ăn phục vụ rất nhiều món ăn ngon. Tưởng tượng nếu bạn đã có một ngày dài hết mình với các hoạt động du lịch thì phải có nơi để nạp lại năng lượng đúng không? Vì vậy, hôm nay Speed Travel sẽ gợi ý cho bạn một số quán ăn cực ngon tại Gangwon nhé!
1. Yumi Dak-galbi (유미닭갈비):
– Đây là nhà hàng chuyên phục vụ món gà xào cay. Gà ở đây sẽ được xào cùng bắp cải, bánh gạo và hành, đem đến cho bạn hương vị cay cực kì thơm ngon và hấp dẫn. Tuy ở Chuncheon (Gangwon) có hẳn 1 con phố đầy rẫy các quán gà xào cay nhưng hương vị ở Yumi khá khác biệt. Bạn nhất định phải thử món gà cay ở Yumi nhe.
– Giờ hoạt động: 10h-23h
– Địa chỉ: 12 Geumgang-ro 62beon-gil, Chuncheon-si, Gangwon-do.

2. Quán Pyeonggi Dambaek Pyeokalguksu (평이담백 뼈칼국수):

– Đây là một quán mì cực kì nổi tiếng nằm cách Cánh đồng hoa Goseokjeong khoảng 15 phút di chuyển. Thực đơn của quán gồm mì sườn, mì kalguksu trộn, bánh bao tôm phục vụ cả ngày. Còn riêng buổi tối quán sẽ phục vụ thêm sườn rim và mực xào cay.
– Mì sườn là món chính của quán với nước súp đậm đà được nấu từ xương heo, bát mì với miếng sườn non to hụ cùng chút hành lá và trứng rán thái sợi nhỏ trông cực kì hấp dẫn. Đặc biệt là miếng sườn trong mì cực kì mềm như tan trong miệng, rất kích thích vị giác. Giá cho 1 tô mì sườn khonagr 10.000won.
– Giờ hoạt động: 11h – 20h (nghỉ trưa: 15:00 – 17:00). Riêng cuối tuần nghỉ trưa từ 16h-17h.
– Địa chỉ: 1833 Taebong-ro, Dongsong-eup, Cheorwon-gun, Gangwon-do

3. Soon Tofu Gelato (순두부젤라또):

– Sau khi thưởng thức các món chính thơm ngon thì chúng ta cũng phải ăn kèm món tráng miệng hấp dẫn cho trọn vị đúng không? Do đó, Soon Tofu Gelato là một nơi bạn nên nhất định phải thêm vào lịch trình của mình đấy!
– Ở đây phục vụ các món kem gồm nhiều vị như đậu phụ, bánh gạo, mè đen, cà phê, khoai lang, trà xanh, caramel muối, táo xanh, cam quýt Jeju, dâu tây,… để bạn tuỳ thích lựa chọn. Riêng kem đậu phụ là một món đặc trưng cực kì phổ biến của quán với vị thơm béo nhưng không quá ngọt gắt, ăn vào cực kì thanh mát.
– Giờ hoạt động: 10h-19h30 cả tuần trừ thứ 3 (nghỉ từ 15:30-16:30).
– Địa chỉ: 95-5 Chodangsoondubu-gil, Gangneung-si, Gangwon-do
Trên đây là “những quán ăn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Gangwon”. Theo dõi fanpage: Visa Du Lịch HÀN QUỐC để cập nhật thêm thông tin về du lịch Hàn Quốc nhé!

Trên đây là “từ khóa bài viết”.

Nếu quý khách cần thêm thông tin về “từ khóa bài viết” hãy liên hệ Speed Travel để nhận tư vấn.

 

Speed Travel Co., LTD

Địa chỉ: 19 (R4-87) Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Phone: 028 5410 8163
Hotline: 035 2165 585 (zalo)
Sale: 086 581 1163
Tư vấn visa outbound: 086 851 1163
Hộ chiếu nhanh: 086 663 1863

Email: speedtravel.vn@gmail.com

Website: speedtravelvietnam.com hoặc speedtravelvisatour.com

Facebook: Speed Travel hoặc Speed Travel Tourist&Visa

Chỉ mục