Booking Khách sạn Landmark 81 với mức giá ưu đãi

Đến tháng 7/2024, Speed Travel đã chính thức trở thành đối tác của Khách sạn Landmark 81 Hồ Chí Minh.

Vincom Landmark 81 hay đơn giản là Landmark 81 là tòa nhà chọc trời siêu cao ở Thành phố Hồ Chí Minh thuộc tổ hợp dự án Vinhomes Central Park[a] trị giá 1,4 tỷ USD do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Tân Liên Phát thuộc VinGroup làm chủ đầu tư. Landmark 81 là tòa nhà cao nhất Việt Namtoà nhà cao thứ hai Đông Nam Á (bị phá kỉ lục là toà nhà cao nhất bởi Merdeka 118 vào năm 2022), và là toà nhà cao thứ 17 trên thế giới[2].

Từ Tầng 41 đến 77 là Khách sạn Vinpearl 5 sao. Khu khách sạn 5 sao Vinpearl có quy mô khoảng 450 phòng; phòng tổng thống sang trọng có diện tích lên đến 1.000 m² với tầm quan sát 360 độ quanh thành phố. Nhà hàng và sky bar thuộc khách sạn ở tầng 66 và 67 có góc nhìn rộng 360 độ. Thiết kế của Landmark 81 được lấy cảm hứng từ những bó tre truyền thống, tượng trưng cho sức mạnh và sự đoàn kết trong văn hóa Việt Nam. Hầu hết các đỉnh khối hình ống đều có thiết kế thêm các khu vườn ở bên trên, ngoại trừ những khối cao nhất. Tầng trệt của tòa nhà được sử dụng làm trung tâm mua sắm.

Với vị trí vô cùng thuận lợi cho du khách khi đến ở tại khách sạn Landmark 81, Landmark 81 được xem là một trong số những khách sạn có dịch vụ tốt hàng đầu Việt Nam.
Quý khách có thể lựa chọn nhiều hình thức để Booking khách sạn Landmark 81 như Booking trực tiếp, Booking qua các kênh OTA hoặc tham khảo Booking khách sạn tại Speed Travel.
Ngoài Landmark 81, hệ thống Booking khách sạn của Speed Travel còn có nhiều đối tác Khách sạn khác thuộc nhiều phân khúc khác nhau, thích hợp cho cả cá nhân hoặc đoàn khách du lịch.

Booking khách sạn Landmark 81 qua kênh Speed Travel với mức giá ưu đãi NGAY HÔM NAY!