Miễn thị thực đảo Jeju cho du khách Việt Nam năm 2024

Chính Sách Miễn Thị Thực Cho Du Khách Đến Đảo Jeju Hàn Quốc 2024

du-lich-han-quoc-tu-tucẢnh minh hoạ

Đảo jeju có miễn thị thực cho người Việt Nam hay không? Đây là một câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Câu trả lời là CÓ. 

  • Giới thiệu:

Jeju là một hòn đảo xinh đẹp của Hàn Quốc với khí hậu vô cùng mát mẻ và cảnh quan lãng mạn, hay còn được gọi là Jeju-do. Đảo Jeju hiện đang mở rộng chính sách thị thực đối với du khách Việt Nam khi áp dụng chính sách visa đặc biệt: du khách mang hộ chiếu Việt Nam có thể được miễn visa nhập cảnh vào đảo Jeju Hàn Quốc 30 ngày. Điều này có nghĩa là du khách Việt Nam có thể tận hưởng kỳ nghỉ lên đến 30 ngày trên hòn đảo thiên đường này mà không cần lo lắng về thủ tục xin visa phức tạp.

  •  Điều kiện Miễn thị thực ở Jeju:

Dù có chính sách miễn thị thực nhưng để có thể đến Jeju mà không cần visa, du khách vẫn cần phải đáp ứng những điều kiện như sau:

  • Chỉ được phép du lịch tại đảo Jeju và không thể di chuyển đến các khu vực ngoài địa phận của đảo. Nếu muốn du lịch đến các địa điểm khác, bạn buộc phải xin visa du lịch Hàn Quốc.
  • Bay charter hoặc transit tại nước thứ ba, không áp dụng khi quá cảnh tại các sân bay tại Hàn Quốc như Incheon, Gimpo, Gimhae,… Hiện Việt Nam chưa có đường bay thẳng đến Jeju, vì thế du khách Việt thường chọn quá cảnh tại sân bay Changi (Singapore).
  • Để du lịch đảo Jeju không cần visa, du khách cần phải chuẩn bị giấy tờ cá nhân và một lịch trình du lịch thật cụ thể. Trong lịch trình du lịch phải có điểm đến là đảo Jeju. Để tăng thêm độ tin cậy, du khách cũng cần cung cấp thêm vé máy bay, xác nhận đặt phòng khách sạn và vé các điểm tham quan nếu có.

>> Xem thêm Thủ tục xin cấp visa du lịch Hàn Quốc theo diện tự túc 2024

#mienvisajeju #mienthithucjejudo

 

Chỉ mục