Nhật Bản: 8 Địa điểm đẹp nhất để ngắm mùa thu

Từ giữa tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, Nhật Bản bước vào mùa thu với những tán lá vàng rực rỡ. Dưới đây là 8 địa điểm bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn trải nghiệm vẻ đẹp mùa thu tại xứ sở mặt trời mọc.

>>>Xem thêm: https://www.hcmcgj.vn.emb-japan.go.jp/itpr_vi/thithuc.html

1. Đại lộ Ginkgo (Icho Namiki) – Tokyo

Đại lộ Ginkgo nằm trong khu vực Meiji Jingu, Tokyo. Đây là con đường nổi bật với hàng trăm cây ginkgo. Vào cuối tháng 11, cây chuyển sang màu vàng rực rỡ, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Bạn có thể thư giãn tại các quán cà phê gần đó và thưởng thức không khí mùa thu tại Nhật Bản.

2. Công viên Yoyogi – Tokyo

Gần đền thờ Meiji là Công viên Yoyogi. Công viên có kiến trúc phương Tây và nổi bật với màu vàng của cây bạch quả cùng màu đỏ của cây phong vào mùa thu.

3. Vườn Rikugien – Tokyo

Vườn Rikugien là khu vườn Nhật Bản truyền thống nổi tiếng với cảnh sắc mùa thu. Thành lập vào năm 1702, vườn này mở cửa cho công chúng từ năm 1938. Khu vườn có thiết kế đặc biệt với các đồi nhân tạo và ao, tạo nên cảnh quan mùa thu lôi cuốn.

4. Công viên Shinjuku Gyoen – Tokyo

Công viên Shinjuku Gyoen nổi bật với sự pha trộn độc đáo của nhiều loại cây và phong cách vườn khác nhau. Công viên này là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức màu sắc mùa thu, chỉ cách ga Shinjuku 10 phút đi bộ.

5. Vườn Koishikawa Korakuen – Tokyo

Vườn Koishikawa Korakuen là khu vườn truyền thống Nhật Bản nổi bật với sắc thu. Khu vườn có thiết kế đẹp với cây phong bao quanh ao. Vào mùa thu, lá cây chuyển màu cam và đỏ.

6. Khu vườn Hoàng gia phía Đông – Tokyo

Khu vườn Hoàng gia phía Đông nằm trong lâu đài hoàng đế Tokyo. Đây là công viên lớn theo phong cách vườn Nhật Bản. Đây là một trong những nơi tuyệt vời để thưởng thức mùa thu và màu sắc của nó.

7. Vườn Hama Rikyu – Tokyo

Vườn Hama Rikyu nổi bật với các ao trung tâm tạo nên bức tranh tươi đẹp với tán lá vàng. Bạn có thể thưởng thức trà xanh Matcha và các món tráng miệng Nhật Bản tại phòng khách của vườn. Vườn có thể đến bằng thuyền từ Asakusa hoặc Odaiba, hoặc từ ga Shimbashi JR.

8. Núi Takao (Takaosan) – Tokyo

Núi Takao là điểm đến lý tưởng vào mùa thu với những tán lá phong đỏ tuyệt đẹp. Núi cao 599 mét, từ đỉnh núi bạn có thể ngắm toàn cảnh Tokyo và núi Phú Sĩ vào những ngày thời tiết đẹp.


Tóm lại, mùa thu tại Nhật Bản là thời điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên. Những địa điểm trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mùa thu đáng nhớ. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn ngay từ bây giờ!

>>>Xem thêm: Thông báo của Đại Sứ Quán Nhật Bản về hồ sơ xin visa Nhật Bản tháng 7 2024

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm, hãy liên hệ Speed Travel để được tư vấn qua HOTLINE 0352165585 hoặc để lại thông tin để chúng tôi liên hệ tư vấn
Địa chỉ: 19 Hưng Gia 1, P Tân Phong, Quận 7
Email: Speedtravel.vn@gmail.com
#speedtravel #speedtravelvietnam #dichvuvisa #dulichnhatban #nhatban #japan 

Chỉ mục