Đối tượng được miễn visa Trung Quốc

Trung Quốc được biết đến là quốc gia có chính sách xét duyệt hồ sơ xin thị thực khắt khe nhất trên thế giới. Tuy nhiên, chính sách miễn visa Trung Quốc áp dụng cho một số trường hợp nhất định. Dưới đây là các trường hợp bạn có thể được miễn visa nhập cảnh vào Trung Quốc.

I. Các Trường Hợp Miễn Visa Nhập Cảnh Trung Quốc

1. Nhập Cảnh Gần Biên Giới
Nếu bạn đi tới các khu vực cách biên giới Việt Nam – Trung Quốc khoảng 100 km, như Hà Khẩu hay Đông Hưng, bạn chỉ cần xin giấy thông hành để nhập cảnh.

2. Quá Cảnh Dưới 24 Giờ
Nếu bạn quá cảnh tại Trung Quốc dưới 24 tiếng và không có ý định rời khỏi khu vực quá cảnh, bạn sẽ không cần visa.

3. Hộ Chiếu Được Miễn Visa
Nếu bạn đang sở hữu hộ chiếu của các quốc gia được Trung Quốc miễn visa, bạn sẽ không cần xin visa để nhập cảnh.

4. Giấy Phép Cư Trú Hợp Lệ
Nếu bạn có giấy phép cư trú cho công dân nước ngoài còn hiệu lực, bạn có thể nhập cảnh vào Trung Quốc mà không cần visa.

5. Thẻ APEC
Nếu bạn sở hữu thẻ APEC còn hiệu lực, bạn cũng sẽ được miễn visa nhập cảnh Trung Quốc.

II. Lưu Ý Quan Trọng

Ngoài những trường hợp nêu trên, nếu bạn không thuộc vào bất kỳ trường hợp nào, bạn sẽ cần phải có visa để được phép nhập cảnh vào Trung Quốc.

III. Kết Luận

Trung Quốc có nhiều quy định nghiêm ngặt về việc nhập cảnh. Hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra kỹ các điều kiện miễn visa trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Nếu cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn!

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm, hãy liên hệ Speed Travel để được tư vấn VISA TRUNG QUỐC  qua HOTLINE 0352165585 hoặc để lại thông tin để chúng tôi liên hệ tư vấn
Địa chỉ: 19 Hưng Gia 1, P Tân Phong, Quận 7
Email: Speedtravel.vn@gmail.com
#speedtravel #speedtravelvietnam #dichvuvisa #visatrungquoc #trungquoc

Chỉ mục